Lễ bế giảng và trao chứng chỉ lớp “Đào tạo nội bộ khóa II năm 2023” của Tập đoàn Dệt May Việt Nam


Chiều 30/11, tại Tổng Công ty CP Phong Phú, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) tổ chức Lễ bế giảng lớp “Đào tạo nội bộ khóa II năm 2023” và trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 90 học viên đến từ Tổng Công ty CP Phong Phú và Tổng Công ty Việt Thắng – CTCP.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch HĐQT Vinatex, ông Dương Khuê – Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Phong Phú, ông Nguyễn Quang Minh – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Việt Thắng – CTCP, lãnh đạo các Ban chức năng của Tập đoàn và lãnh đạo các đơn vị tham dự khóa đào tạo.

Với mục đích phát triển đội ngũ cán bộ vừa có kỹ năng tốt, vừa có kiến thức quản trị hiện đại, cùng chung một nền tảng quản trị và phương thức làm việc, đảm bảo phát huy tối đa năng lực nguồn nhân lực hiện có, đồng thời chuẩn bị cho nguồn quy hoạch cán bộ quản lý cấp cao trong giai đoạn tới, khóa đào tạo lần này không phân biệt chức vụ, độ tuổi, lĩnh vực chuyên môn của học viên… 100% học viên tham gia khóa học do các đơn vị đề cử, xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp.

Khóa học được tổ chức đúng với các nội dung, chương trình và mục tiêu đề ra với 2 học phần, bao gồm 7 tuần học kỹ năng (phương pháp Agile, phương pháp tư duy, phân tích dữ liệu, kỹ năng giải quyết vấn đề…) và 8 tuần học kiến thức quản trị (quản trị sản xuất, quản trị tài chính, quản trị nhân sự, truyền thông nội bộ…) do các giảng viên là Lãnh đạo Tập đoàn, trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội và cán bộ nòng cốt của Tập đã qua tập huấn trực tiếp đứng lớp.

Đánh giá cao những kết quả đạt được từ khóa đào tạo, ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch HĐQT Vinatex chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học, đồng thời biểu dương sự nỗ lực và cố gắng trong quá trình học tập của các học viên. Chủ tịch Lê Tiến Trường chia sẻ: “Tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi của Lãnh đạo Tổng Công ty CP Phong Phú và Tổng Công ty Việt Thắng, thầy cô trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội cùng các cán bộ tham gia giảng dạy của Tập đoàn với tinh thần trách nhiệm cao, phối hợp chặt chẽ trong quản lý và đào tạo để tạo sự thành công cho khóa học. Đồng thời, mong muốn lãnh đạo 2 đơn vị tiếp tục tạo điều kiện, ủng hộ những sáng kiến mới mà các học viên đã lĩnh hội được từ khóa học muốn triển khai, áp dụng vào thực tế sản xuất tại đơn vị. Đối với các học viên cần chủ động, mạnh dạn đề xuất về những cải tiến, sáng kiến của mình kịp thời để có những tư vấn và tạo điều kiện từ phía lãnh đạo, đồng nghiệp giúp cho công việc của mình đạt được kết quả cao”.

Chủ tịch Lê Tiến Trường chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học

Chủ tịch Lê Tiến Trường cho biết, đây là lần đầu tiên Tập đoàn phối hợp với đơn vị thực hiện chương trình đào tạo. Việc tổ chức thành công khóa học cũng là tiền đề để thực hiện các khóa đào tạo tiếp theo trên cơ sở bài giảng đảm bảo yêu cầu chất lượng, đạt được kết quả truyền đạt cao, nhằm từng bước nâng cao năng lực quản lý, điều hành cho đội ngũ cán bộ các cấp, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ phát triển, nâng cao trình độ, kỹ năng thực hiện tốt công việc được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Khuê – Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Phong Phú cho biết: Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trong những năm qua, Tổng Công ty CP Phong Phú đã tổ chức nhiều khóa đào tạo cho cán bộ tại doanh nghiệp liên quan đến các chuyên đề về năng lực quản trị dành cho quản lý cấp trung, đào tạo cải tiến liên tục Kaizen,… Thông qua khóa đào tạo lần này, hy vọng các học viên sẽ tiếp thu sâu sắc những kiến thức về quản trị sản xuất, quản trị tài chính, quản trị nhân sự, truyền thông nội bộ… góp phần triển khai công tác quản trị, điều hành của Tổng Công ty ngày càng tốt hơn. “Thành công ban đầu của lớp học có được nhờ sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn, đặc biệt là Chủ tịch Lê Tiến Trường đã kịp thời xây dựng chương trình đào tạo, chỉ đạo sát sao về mặt nội dung và tham gia giảng dạy trực tiếp tại các môn học cũng như sự nhiệt tình, trách nhiệm cao của thầy cô giáo đến từ trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội và các cán bộ tham gia giảng dạy của Tập đoàn”- Ông Dương Khuê chia sẻ.

Đại diện cho học viên tham dự khóa đào tạo, chị Nguyễn Thị Phương Trúc – Giám đốc Nhà máy Sợi, Tổng Công ty Việt Thắng bày tỏ lòng cảm ơn ban lãnh đạo Tập đoàn và Tổng công ty đã tạo điều kiện cho 90 học viên tham gia khóa học. Mỗi học viên cam kết sẽ vận dụng những kiến thức, kỹ năng quản lý thu nhận được từ khóa học, tiếp tục nuôi dưỡng tinh thần học hỏi, cải tiến để áp dụng trong công việc của mình và lan tỏa các giá trị tích cực đó đến với đồng nghiệp, góp phần xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Ghi nhận sự nỗ lực học tập và hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo của 90 học viên, Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học “Đào tạo nội bộ khóa II năm 2023” cho các học viên.

 

Cẩm Hà


Các tin khác