Sorona công bố trang web thương hiệu mới và cổng thông tin khách hàng


Trang web mới cũng bao gồm Cổng thông tin khách hàng chuyên dụng, nơi các đối tác có thể truy cập tài sản thương hiệu thể hiện cam kết của họ trong việc sử dụng sợi bền vững.

Váy Sorona Luxe. © Vật liệu sinh học DuPont.

Sorona đã công bố trang web mới của mình chứa đựng hình ảnh và biểu tượng được làm mới nhân dịp kỷ niệm chương trình chứng nhận vải sợi thông dụng (Common Thread Fabric Certification) và các thương hiệu phụ hàng may mặc — Agile, Aura, Luxe, Profile, Revive.

Lấy cảm hứng từ thành phần gốc thực vật của sợi polyme Sorona, biểu tượng của thương hiệu phụ mới này đã sử dụng những hình ảnh siêu chi tiết từ thiên nhiên của các hệ thực vật khác nhau. Những hình ảnh đó mô phỏng khả năng hoạt động của Sorona trên vải. Khách hàng truy cập trang web cũng có thể thấy những mẫu thời trang tiên tiến, và các mẫu thời trang  động, được chụp bởi Stan Musilek, nhiếp ảnh gia từng đoạt giải thưởng.

Trang web mới của Sorona là kết quả của sự hợp tác giữa Addis, OneMagnify và TYPOConsult. Addis một đối tác có tính sáng tạo tích hợp cho những thương hiệu tiên tiến như MightyLeaf và Kashi, còn OneMagnify là công ty tiếp thị chuyên về chiến lược kỹ thuật số, thương hiệu và truyền thông trải nghiệm khách hàng và cuối cùng TYPOConsult là một công ty tư vấn cung cấp đầy đủ các dịch vụ về trang web có trụ sở tại Copenhagen.

Alexa Raab, Lãnh đạo Thương hiệu và Truyền thông Toàn cầu – Sorona cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng ra mắt trang web mới của mình, điều này báo hiệu sự phát triển tự nhiên và tầm nhìn thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng vào tính minh bạch và khả năng truy xuất nguồn gốc trong toàn bộ chuỗi giá trị và việc tôn vinh các thương hiệu phụ thông qua hoạt động sáng tạo đột phá này giống như một bước tiếp nối thú vị ”.

Cú đá thể thao Sorona Revive. © Vật liệu sinh học DuPont

Ngoài các trang biểu tượng và thương hiệu phụ mới, trang web cũng có các phần dành riêng cho sản phẩm từ lông thú giả Sorona, Sorona cho thảm và Cổng thông tin khách hàng.Sorona là một loại polymer có 37% nguồn gốc sinh học, là một nhãn hiệu sợi chất lượng cao được cung cấp cho các nhà kéo sợi, các nhà máy và các nhãn hiệu, mang lại hiệu quả về mặt sinh thái, tăng thêm độ mềm mại, độ bền và độ giãn cho vải mà không làm giảm hiệu suất của nó. Sorona được dùng cho các chủng loại sản phẩm may mặc khác nhau bao gồm quần áo thể thao và quần áo thể thao cách nhiệt, đồ bơi, áo khoác ngoài, áo khoác, lông giả, và thảm Mohawk SmartStrand.Theo công ty báo cáo: Khi được sử dụng như một chất thay thế cho nylon 6, Sorona được tạo ra bằng cách sử dụng ít năng lượng hơn 30% và giải phóng khí thải nhà kính ít hơn 63%. Khi so sánh với việc sản xuất nylon 6,6, Sorona sử dụng ít hơn 40% năng lượng và thải ít hơn 56% lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính.Sorona là một sản phẩm dựa trên sinh học được USDA chứng nhận với Chứng nhận OEKO-TEX Standard 100.

https://www.innovationintextiles.com/sorona-unveils-new-brand-website-and-customer-portal/?fbclid=IwAR2v1shJTcGpbZ78xUIzR8kUE3-qn8KDyKQqGfjgqZyAJEGF9I6htGfE-3w

Người dịch: Trịnh Thùy Giang


Các tin khác