Đón đọc Đặc san Dệt May và Thời trang Việt Nam số tháng 10/2023


Đặc san Dệt May và Thời trang Việt Nam số tháng 10/2023 cung cấp cho bạn đọc những thông tin nổi bật tại Đại hội Công đoàn Dệt May Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028; cập nhật hoạt động sản xuất kinh doanh trong 9 tháng năm 2023 của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và định hướng xây dựng phương hướng sản xuất kinh doanh trong năm 2024 của Tập đoàn.

Trong 2 ngày 12-13/10, tại Hà Nội, Đại hội Công đoàn Dệt May Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã diễn ra long trọng và thành công tốt đẹp. Bước vào nhiệm kỳ mới 2023-2028 với nhiều thời cơ nhưng cũng không ít thách thức, đòi hỏi Công đoàn Dệt May Việt Nam cần nâng cao hơn nữa năng lực, uy tín trong tập hợp, thu hút; chăm lo, đại diện, để giữ vững được vai trò, vị trí của mình đối với DN và NLĐ… Đây chính là nội dung chuyên đề viết về Đại hội, trong đó mở đầu là bài viết “Hướng về cơ sở – hoạt động thực chất – lợi ích hài hòa – rủi ro chia sẻ” của ông Lê Tiến Trường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vinatex, tiếp ngay sau đó là các bài viết “Xứng đáng với kỳ vọng và niềm tin của người lao động dệt may”, “Nhiệm kỳ mới – Thành công mới”.

Chín tháng khó khăn nhất trong lịch sử hoạt động của Vinatex đã trôi qua. Ngay cả trong giai đoạn ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19 hai năm về trước thì câu chuyện giữ được hiệu quả sản xuất kinh doanh cũng không căng thẳng như hiện tại. Với tình hình như hiện nay, liệu ba tháng cuối năm có sự khởi sắc đặc biệt không? Tập đoàn sẽ bước vào năm 2024 với tâm thế như thế nào? Đây chính là nội dung bài viết “Đón đầu cơ hội phát triển trở lại trong năm 2024 với tâm thế mới, năng lực mới và hiệu suất mới” của Tổng Giám đốc Vinatex Cao Hữu Hiếu.

¾ chặng đường của năm 2023 đã đi qua với quá nhiều khó khăn tác động lên nền kinh tế nói chung và ngành dệt may nói riêng. 3 tháng còn lại của năm 2023 đòi hỏi doanh nghiệp trong Vinatex phải gồng mình nỗ lực hơn nữa để nắm bắt cơ hội xoay chiều và tạo đà cho kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024. Để xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh cho năm 2024, các doanh nghiệp trong Tập đoàn cần phải chuẩn bị những gì? Quý độc giả sẽ có câu trả lời qua bài viết “Vinatex xác định phương hướng sản xuất kinh doanh năm 2024”.

Chuyến thăm Việt Nam mới đây của Tổng thống Mỹ Joe Biden có ý nghĩa rất quan trọng trong việc củng cố hơn nữa mối quan hệ với Mỹ, giúp Việt Nam giữ vững độc lập dân tộc và hòa bình ở Biển Đông; đồng thời, tạo nền tảng toàn diện và cải thiện môi trường kinh doanh thúc đẩy hợp tác song phương, mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu hàng hóa từ việc nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược toàn diện. Trong bối cảnh đó, ngành Dệt May Việt Nam sẽ có triển vọng như thế nào tại thị trường Mỹ? Xin mời quý quý độc giả cùng tìm câu trả lời qua hai bài viết “Việt – Mỹ nâng tầm đối tác chiến lược toàn diện: Cơ hội mới với dệt may Việt Nam”, “Tiến sâu và mở rộng cơ hội xuất khẩu dệt may vào thị trường Mỹ”.

Bên cạnh đó, Đặc san số tháng 10 cung cấp cho bạn đọc những bài viết về: Xuất khẩu dệt may Việt Nam: Chỉ dấu cơ hội cho năm 2024; Sức mạnh nội tại làm nên thành công; Phát triển văn hóa chất lượng: Kiến tạo thế hệ sinh viên chuyên nghiệp, sáng tạo và hội nhập; “Màu cờ, sắc áo” tôi luyện nên bàn tay vàng; Elie Saab Xuân Hè 2024: Cuộc “phưu lưu” dưới ánh trăng…

Trân trọng kính mời độc giả đón đọc qua Đặc san in và qua đường link: https://vinatex.com.vn/wp-content/uploads/2023/10/TCDM_2023.10.pdf

Mọi chi tiết xin liên hệ: Đặc san Dệt May và Thời trang Việt Nam – Địa chỉ: 25 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: Ban Truyền thông: 024.38251252; Email: bantt@vinatex.com.vn.


Các tin khác