HeraDG ra mắt BST L’Amant lấy cảm hứng từ hoa Papaver

Lấy cảm hứng từ loài hoa nàng tiên (Papaver), Tổng Công ty Đức Giang với thương hiệu HeraDG vừa ra mắt BST L’Amant, với sắc cam san hô chủ đạo, tạo nên sự quyến rũ, mơ màng cho người mặc, cũng như đưa hình ảnh loài hoa Papaver cách điệu trên những bộ trang phục dành cho phái đẹp. Là loài hoa tượng trưng cho […]


May Nhà Bè tham dự Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia 2019

Trong khuôn khổ Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia (THQG 2019) tổ chức vào ngày 18/4/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế 11 Lê Hồng Phong (Hà Nội), Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC) đã tham dự Triển lãm Doanh nghiệp thương hiệu Quốc gia với những mẫu mã mới và xuất sắc nhất. Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ […]


Thời trang Merriman trở thành top 6 sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP. Đà Nẵng

Sáng ngày 15/3, Thương hiệu thời trang Merriman của Tổng công ty dệt may Hòa Thọ đã vinh dự được công nhận là Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP Đà Nẵng do Sở Công thương tổ chức. Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng là giải thưởng công nhận và tôn vinh những sản phẩm thương mại mang nét đặc […]


Nét kiêu kỳ Á Đông

Bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Tứ đại đồng đường” của thương hiệu David Minh Đức được thiết kế dựa trên sự nghiên cứu văn hóa, chắt lọc tinh hoa dáng nét áo dài Việt, mang tới một không gian đậm chất Á Đông, với sự huyền bí, sang trọng, kiêu kì, rất phù hợp trong không gian của dạ tiệc và lễ hội. Màu sắc […]


Lectra giới thiệu “Thời trang theo nhu cầu” dựa trên Công nghiệp 4.0

Lectra đã giới thiệu “Thời trang theo nhu cầu” (Fashion on demand), gia tăng sức mạnh cho ngành  để khám phá các cơ hội kinh doanh mà nhu cầu mạnh mẽ về khả năng cá nhân hóa trong ngành thời trang mang đến. Tạo thuận lợi cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của ngành, Lectra gia tăng sức mạnh cho các nhãn hàng […]


Khai mạc Hội chợ Thời trang Việt Nam 2018

Tối ngày 13/12 tại Hà Nội, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2018 đã khai mạc với sự góp mặt của hơn 200 gian hàng đến từ 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có 20 gian hàng từ các thương hiệu Indonesia và Hàn Quốc. Là một hoạt động thường niên, được tổ chức nhiều năm qua, Hội chợ Thời trang Việt […]


Ông Hoàng Vệ Dũng – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Đức Giang – CTCP: “Mới chỉ có uy tín, chưa có thương hiệu”

Nói về các thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam, ông Hoàng Vệ Dũng cho rằng, “Các doanh nghiệp sản xuất của ta một số mới chỉ có uy tín, chưa có thương hiệu sản phẩm thời trang thực thụ. Bởi một sản phẩm thời trang có thương hiệu là sản phẩm có thể khiến người tiêu dùng nhận ra ngay từ cái nhìn […]


Chung kết cuộc thi COTTON USA Fashion Design – Sáng tạo, độc đáo và mang tính ứng dụng cao

Chung kết cuộc thi thiết kế thời trang COTTON USA Fashion Design với chủ đề “Be the nature – Cảm tác vẻ đẹp tự nhiên” nhằm tìm kiếm những nhà thiết kế trẻ và tài năng trên toàn quốc diễn ra vào đêm 10/9/2017, tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7, Tp. HCM đã mang đến cho khán giả tham dự “bữa tiệc” thời trang đầy ấn […]


MANDALA – Nét đặc trưng Ấn Độ

Bộ sưu tập mốt mới mang tên Mandala của NTK Nguyễn Hải Vân (sinh viên vừa tốt nghiệp tại LCDF) được lấy ý tưởng về hoạ tiết đặc trưng của Ấn Độ. NTK từng bị thu hút bởi đường nét hoa văn của những chi tiết có cùng màu sắc trong văn hoá lễ hội hay trang phục và kiến trúc đất nước này. Người […]