Khai mạc Hội chợ Thời trang Việt Nam 2018


Tối ngày 13/12 tại Hà Nội, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2018 đã khai mạc với sự góp mặt của hơn 200 gian hàng đến từ 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có 20 gian hàng từ các thương hiệu Indonesia và Hàn Quốc.

Là một hoạt động thường niên, được tổ chức nhiều năm qua, Hội chợ Thời trang Việt Nam được tổ chức bởi Tập đoàn Dệt May ViệtNam (Vinatex), dưới sự bảo trợ của Bộ VH-TT&DL, đồng phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) và Hiệp hội Da Giày và Túi xách Việt Nam (LEFASO).

Tới dự buổi lễ có lãnh đạo Bộ VH-TT&DL; Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam; Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam, cùng nhiều đại sứ quán các nước có văn phòng tại Việt Nam.

Nhiều gian hàng ấn tượng đến từ các thương hiệu “nổi bật” của ngành Dệt May Việt Nam như: TCT CP Việt Tiến, TCT CP Phong Phú, TCT CP Dệt May Hòa Thọ, TCT CP Dệt May Hà Nội (Hanosimex)

Là năm thứ 22 Hội chợ Thời trang Việt Nam được tổ chức, với chủ đề “Lãng mạn Đông Hà Nội”, Hội chợ quy tụ nhiều nhãn hàng “nổi bật” của ngành Dệt May như: TCT Việt Tiến, TCT CP Phong Phú, TCT CP Dệt May Hòa Thọ, TCT Đức Giang…  Đây không chỉ là một kênh xúc tiến, quảng bá hình ảnh thương hiệu cho các thương hiệu nội địa tới gần hơn với công chúng, mà còn là cơ hội để kích cầu dịp mua sắm cuối năm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tiến Trường – Tổng giám đốc Vinatex cho biết:“Đến với Hội chợ Thời trang Việt Nam, chúng tôi muốn kêu gọi các doanh nghiệp tiếp nối cuộc vận động “Người ViệtNam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thông qua những hành động thiết thực. Không chỉ kêu gọi đông đảo người tiêu dùng tin yêu và sử dụng hàng Việt Nam, các đơn vị thành viên tham gia có thể hưởng ứng bằng cách hỗ trợ, sử dụng các sản phẩm của nhau, kết nối chuỗi cung ứng hiệu quả. Riêng với Vinatex, dự kiến năm 2018 doanh thu nội địa toàn Tập đoàn ước đạt 11.547 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2017.

Hội chợ năm nay sẽ mang đến cơ hội giao lưu thương mại, đầu tư, liên doanh giữa các doanh nghiệp thời trang trong và ngoài nước, phát triển mạnh mẽ thương hiệu thời trang Việt Nam, tạo ra những dòng sản phẩm thời trang ngày càng đẹp, chất lượng hơn, đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất xanh, để phục vụ người tiêu dùng trong nước và quốc tế.”

Hội chợ Thời trang Việt Nam 2018 được tổ chức từ ngày 13 đến ngày 18/18 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Bài và ảnh: Quang Nam

 


Các tin khác