Trung tâm Thời trang Vinatex được vinh danh là 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng 2019


Ngày 15/11/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019, với chủ đề: “Trải nghiệm khách hàng – Chạm để Tin dùng”.

Đại diện doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng năm 2019. 

Chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 do người tiêu dùng bình chọn được triển khai từ tháng 01 đến tháng 11/2019. Ban tổ chức nhận được đề cử của 7.600 sản phẩm, dịch vụ; 35.000 phiếu bình chọn; 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến. Sản phẩm, dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành, gồm: tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; gia dụng, nội thất; công nghệ, viễn thông…

Ông Bùi Hà Hiếu đại diện Trung tâm Thời trang Vinatex nhận chứng nhận tại buổi Lễ

Có mặt trong 100 sản phẩm được vinh danh tại Chương trình Tin và Dùng 2019 lần này có sản phẩm Sơ-mi cao cấp của Tổng Công ty May 10 – CTCP và dịch vụ cung cấp các sản phẩm dệt may của Trung tâm Thời trang Vinatex thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ uy tín như: Công ty trách nhiệm hữu hạn TH True Milk, Hoa Linh, Ngọc Dung, An Lập Phát, Tuệ Linh, Malloca, Lock&Lock, Ngôi Sao Tương Lai, Nam Dược, VQC, GamaLift, Vinmart và Vinmart+, FPT, BIDV, Go Viet…

Để được người tiêu dùng bình chọn vào danh sách 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng, các thương hiệu phải đảm bảo tiêu chí sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt và được họ ưa chuộng và đánh giá cao, đồng thời các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tạo được sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, có tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cho biết: “Kinh tế tiêu dùng giữ vai trò then chốt và tỷ trọng lớn trong tăng trưởng GDP. Muốn tăng trưởng hiệu quả kinh tế phải bắt đầu từ tiêu dùng, do đó kích cầu tiêu dùng càng có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo động lực cho các doanh nghiệp sản xuất phát triển. Vì vậy, Chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 do người tiêu dùng bình chọn có ý nghĩa thiết thực với các doanh nghiệp, các thương hiệu… nhằm khơi thông thị trường, tạo niềm tin mua sắm và tiêu dùng thương hiệu Việt. Ngoài ra, việc vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng sẽ góp phần khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, phát triển xây dựng thương hiệu trong thời gian tới.

Ông Hoàng Đình Vinh – Chánh Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương phát biểu

Ông Hoàng Đình Vinh – Chánh văn phòng Ban Kinh tế Trung ương cho rằng, Chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 là một trong những hoạt động thiết thực, sẽ tạo nền tảng cho những thương hiệu Việt được người dân tin dùng. Đặc biệt, những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được vinh danh lần này cần phát huy hơn nữa thương hiệu trên thị trường nội địa và vươn ra thị trường quốc tế.

Ông Nguyễn Thế Hào – Phó Tổng biên tập Thường trực Thời báo Kinh tế Việt Nam phát biểu

Theo ông Nguyễn Thế Hào – Phó Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam, “Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng năm 2019” là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Chương trình vinh danh 100 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, nhằm khích lệ các thương hiệu phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. 

Đại diện TCT May 10 – CTCP nhận vinh danh tại buổi Lễ

Cũng trong khuôn khổ của Lễ công bố và vinh danh Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ được Tin & Dùng năm 2019 đã diễn ra Tọa đàm truyền thông với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng – khác biệt để cạnh tranh”. Đây là dịp để các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng hiểu rõ hơn về khái niệm: thế nào là trải nghiệm khách hàng, nhất là trong thời đại số hóa, và thực tế là trải nghiệm khách hàng có thể mang tới cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng những lợi ích gì. Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng, dịch vụ mang lại nhiều tiện ích, vì vậy ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp cần tạo ra sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đa chức năng, công dụng… mới giữ được chân người tiêu dùng.  

Cẩm Hà

 


Các tin khác