Sản phẩm May 10 được bình chọn Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021


Mới đây tại Hà Nội đã diễn ra chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” và khởi động “Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội” năm 2021.

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 được TP. Hà Nội tổ chức thực hiện từ tháng 8 đến tháng 11/2021, với mục đích định hướng, hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đẩy mạnh sản xuất sản phẩm có chất lượng, quảng bá thương hiệu, phát triển thị trường, kết nối giao thương, khuyến khích phát triển sản phẩm hàng hóa gắn với các loại hình thương mại, dịch vụ điện tử.

Kế thừa, phát huy những kinh nghiệm, thành công của 11 kỳ bình chọn trước đây, Chương trình bình chọn năm 2021 có nhiều điểm mới nổi bật, tiêu biểu như: Điều chỉnh và phân loại 18 nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ, tăng 06 nhóm sản phẩm, dịch vụ so với năm 2020. Các tiêu chí đánh giá doanh nghiệp, sản phẩm cũng được xem xét bổ sung và điều chỉnh hợp lý trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19…

Đặc biệt, trong bối cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19, nhưng số lượng doanh nghiệp và sản phẩm tham gia bình chọn đều tăng so với năm 2020. Chương trình đã thu hút 131.775 lượt bình chọn online tăng 158,8% và 119.389 lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, các trung tâm thương mại qua phiếu khảo sát, tăng 4,1% so với năm 2020.

Kết quả, 213 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021. Trong đó, Top 1 có 49 sản phẩm, dịch vụ của 31 doanh nghiệp; Top 2 có 47 sản phẩm, dịch vụ của 32 doanh nghiệp; Top 3 có 48 sản phẩm, dịch vụ của 39 doanh nghiệp; Top 4 có 69 sản phẩm, dịch vụ của 48 doanh nghiệp.

Tổng Công ty May 10 – CTCP là một trong những đơn vị nhiều năm liên tiếp có sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn đạt danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Năm nay, dòng sản phẩm M10 Series với mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, an toàn khi sử dụng đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng và vinh dự được bầu vào Top 1.

Lãnh đạo Tổng Công ty May 10 – CTCP nhận chứng nhận hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021

Trước đó, tại Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 – 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức và bình chọn, Tổng Công ty May 10 – CTCP đã vinh dự được lọt vào Top 100 Thương hiệu mạnh nhờ những nỗ lực trong việc thích ứng, đổi mới sáng tạo để trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.

Lãnh đạo Tổng Công ty May 10 – CTCP  nhận giải thưởng Top 100 “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021”

Tổng hợp


Các tin khác