M&S chọn công nghệ AI của Microsoft cho bán lẻ kỹ thuật số


 

Ảnh minh họa

Microsoft Corporation và nhà bán lẻ Anh M&S (Tập đoàn Mark&Spencer) đã tuyên bố ký quan hệ đối tác chiến lược chú trọng vào thử nghiệm tích hợp công nghệ AI của Microsoft vào trải nghiệm của khách hàng, cửa hàng và các hoạt động rộng hơn. Microsoft giúp chuyển đổi kỹ thuật số cho kỷ nguyên đám mây thông minh và quá trình xử lý thông tin thông minh (Intelligent edge).

Quan hệ đối tác sẽ cho phép hai tổ chức làm việc cùng nhau để khám phá công nghệ như là trí tuệ nhân tạo có thể được sử dụng như thế nào trong môi trường bán lẻ để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa các hoạt động. Một nhóm các kỹ sư AI hàng đầu thế giới và các cá nhân phụ trách sản phẩm từ Microsoft sẽ cộng tác với các phòng thí nghiệm bán lẻ của M&S để tăng tốc quá trình chuyển đổi số của M&S.

Tuyên bố hình thành nên một phần của quyết định của M&S trở thành doanh nghiệp thực sự kỹ thuật số đầu tiên mang giá trị thực tới công việc kinh doanh và cho khách hàng dưới chương trình chuyển đổi cho toàn bộ công việc kinh doanh. Quan hệ đối tác với Microsoft xây dựng trên phương thức tiếp cận công nghệ mới của M&S được tuyên bố đầu năm nay.

Ông Steve Rowe, CEO của M&S nói “M&S đang chuyển đổi thành nhà bán lẻ kỹ thuật số đầu tiên, vào thời điểm khi ngành đang trải qua cuộc cách mạng do khách hàng yêu cầu. Chúng tôi muốn ở tuyến đầu để dẫn dắt giá trị thành trải nghiệm của khách hàng khi dùng sức mạnh của công nghệ. Làm việc cùng với Microsoft để hiểu tiềm năng đầy đủ của việc công nghệ và trí tuệ nhân tạo có thể cải thiện trải nghiệm trong cửa hàng như thế nào cho khách hàng của chúng tôi và hiệu quả của các hoạt động rộng lớn hơn của chúng tôi có thể là nhân tố thay đổi cuộc chơi cho M&S – và cho việc bán lẻ”.

Bà Cindy Rose, CEO của Microsoft UK nói “Chúng tôi tin tưởng vững chắc rằng AI có sức mạnh để nhân lên tài khéo của con người. Lĩnh vực bán lẻ là một trong những lãnh đầy thách thức nhất ở Anh hiện này và chúng tôi vui mừng làm việc với M&S để khám phá cách thức AI có thể giúp một nhãn hàng biểu tượng  truyền trải nghiệm của khách hàng và cải thiện các hoạt động rộng lớn hơn”.

Hoàng My Lan

http://www.fibre2fashion.com/news/technology-announcement-news/m-s-selects-microsoft-ai-technologies-for-digital-retail-242966-newsdetails.htm


Các tin khác