Mango tăng cường sự hiện diện tại Vương quốc Anh với 20 cửa hàng mới


Nhà bán lẻ thời trang Tây Ban Nha – Mango cho biết họ đang tiếp tục đẩy mạnh các kế hoạch mở rộng hệ thống bán lẻ để tăng cường sự hiện diện của họ tại Vương Quốc Anh, với việc mở hơn 20 cửa hàng mới vào cuối năm 2024. Bao gồm 4 cửa hàng ở London và một số cửa hàng tại Scotland, Bắc Ireland, miền Trung và miền Nam nước Anh.

Được thành lập tại Barcelona vào năm 1984, công ty kết thúc năm 2023 với doanh thu khoảng 3,1 tỷ euro (~3,31 tỷ USD), với 33% hoạt động kinh doanh đến từ kênh thương mại điện tử. Thương hiệu có sự hiện diện bán lẻ thực tế tại hơn 115 thị trường trên toàn cầu.

Daniel López, Giám đốc phụ trách mở rộng và nhượng quyền tại Mango cho biết: “Vương quốc Anh là một trong những thị trường ưu tiên cho sự phát triển thương hiệu quốc tế của Mango. Sự hiện diện đang gia tăng tại London và sự xuất hiện của chúng tôi tại một số thành phố mà chúng tôi chưa từng có mặt trước đây sẽ củng cố thương hiệu Mango cũng như tăng cường uy tín trên toàn cầu”.

Cửa hàng Mango tại London trên phố Oxford

Năm 2023, Mango đã mở hơn 10 cửa hàng chủ yếu ở khu vực miền Nam và miền Trung tại các thành phố lớn như Bristol, London, Manchester và Leeds. Những cửa hàng mới này sẽ có phong cách thiết kế mới với cảm hứng từ vùng Địa Trung Hải, để phản ánh tinh thần và sự mới mẻ của thương hiệu. Thiết kế như một ngôi nhà Địa Trung Hải với các không gian khác nhau, trong đó tông màu ấm và màu trung tính chiếm ưu thế, các cửa hàng sẽ sử dụng vật liệu truyền thống, thủ công, bền vững và tự nhiên như gốm sứ, đá núi lửa, gỗ, đá cẩm thạch, cỏ esparto và da.

Việc mở rộng hoạt động ở Vương Quốc Anh trong năm nay nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập như một phần trong kế hoạch chiến lược 4E 2024-2026 của Mango, bao gồm các kế hoạch đầy tham vọng để mở thêm 500 cửa hàng mới. Bên cạnh Vương quốc Anh, Mango cũng đang nhắm mục tiêu đến thị trường Hoa Kỳ, nơi họ dự định mở 30 địa điểm bán lẻ mới trên khắp nước Mỹ vào năm 2024, nhằm xây dựng thành một trong ba thị trường hàng đầu về doanh thu vào năm 2026. Các cửa hàng quan trọng tại Hoa Kỳ đã được mở tại New York, Florida, Texas, Georgia, California và Pennsylvania, cũng như Massachusetts và Washington, DC. Ngoài ra, Mango đã xác định một số thị trường chiến lược khác để mở rộng bao gồm Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Đức, Ba Lan, Ấn Độ và Canada.

Nguồn: fashionunited.uk


Các tin khác