Đón đọc Đặc san Dệt May và Thời trang Việt Nam số tháng 10 năm 2024


Đặc san Dệt May và Thời trang Việt Nam số tháng 10 cung cấp cho bạn đọc sự nỗ lực sản xuất, kinh doanh để hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và sự chuẩn bị cho báo cáo tổng kết nhiệm kỳ của Đảng bộ Tập đoàn. Cùng với đó là các thông tin phản ánh về Ngày hội Lao động sáng tạo lần thứ IV do Tập đoàn phối hợp cùng Công đoàn Dệt May Việt Nam tổ chức.

Mở đầu Đặc san, bài viết “Chuẩn bị tốt nhất báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020-2025: Đề ra mục tiêu giải pháp đột phá cho nhiệm kỳ 2025-2030” là những chia sẻ của ông Lê Tiến Trường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vinatex về những thuận lợi, khó khăn và các bài học được rút ra của nhiệm kỳ 2020-2025 và đưa ra các dự báo về giai đoạn 2025-2030.

Năm 2024, kim ngạch xuất khẩu ngành Dệt May Việt Nam được dự báo sẽ chạm mốc 44 tỷ USD. Trong đó, 9 tháng đầu năm, Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã hoàn thành doanh thu 73,6% kế hoạch, tăng 2% so với cùng kỳ; lợi nhuận bằng 80% kế hoạch, tăng hơn 70% so với cùng kỳ… Tuy nhiên, vẫn còn đó những thách thức cần mỗi DN trong hệ thống phải tìm ra hướng đi phù hợp để chạm đích thành công năm 2024 cũng như chuẩn bị tiềm lực, tâm thế cho kế hoạch SXKD năm 2025. Đây chính là nội dung bài viết “Vinatex tăng tốc về đích năm 2024: Không trông chờ may rủi thị trường – chủ động nhận diện đối mặt và tháo gỡ điểm nghẽn” của ông Cao Hữu Hiếu – Tổng Giám đốc Vinatex.

Vừa qua, Công đoàn Dệt May Việt Nam phối hợp Tập đoàn Dệt May Việt Nam tổ chức Ngày hội Lao động sáng tạo lần thứ IV và Hội diễn văn nghệ ngành Dệt May Việt Nam khu vực miền Bắc. Qua 4 năm tổ chức, Ngày hội đã trở thành sân chơi trí tuệ của người lao động trong ngành với những giải pháp, cải tiến mang lại giá trị cao cho doanh nghiệp. Những hoạt động sôi nổi đã diễn ra trong Ngày hội và những sáng kiến đã đạt giải có gì nổi bật? mời quý độc giả cùng tìm hiểu qua loạt bài viết “Sáng tạo làm nên những kỳ tích, nhân lên tình yêu nghề” và “Sáng tạo không giới hạn”.

Trong bối cảnh ngành dệt may gặp nhiều khó khăn những năm qua, “sức mạnh mềm” từ sự linh hoạt, mềm dẻo, hài hòa trong công tác điều hành của đội ngũ cán bộ quản lý, lãnh đạo nữ càng thêm nổi bật. Nguồn năng lượng mềm ấy góp phần giúp doanh nghiệp (DN) có thể tận dụng được các cơ hội nhỏ nhất của thị trường, tối đa hóa mặt hàng, khách hàng và thị trường, vững tâm thế vượt qua thách thức. Là nội dung bài viết  “Đưa doanh nghiệp bứt tốc bằng “Sức mạnh mềm” mà Đặc san số tháng này sẽ gửi đến quý độc giả.

Bên cạnh đó, Đặc san số tháng 10 cung cấp cho bạn đọc những bài viết về: Sáng tạo trong sản xuất, linh hoạt trong điều hành; 3 rủi ro lớn cho nền kinh tế hiện nay; 5 xu hướng chính của ngành may mặc năm 2025; Doanh nghiệp dệt may Việt Nam trước yêu cầu kiểm kê và giảm phát thải khí nhà kính; Nối dài sợi đũi Nam Cao; Khi sự bình dị gặp gỡ những điều mới lạ; Thời trang mùa thu hoài niệm theo xu hướng văn hóa; Truyện ngắn “Cuốn sách rách trang” của tác giả Phát Dương

Trân trọng kính mời độc giả đón đọc qua Đặc san in và qua đường link: https://vinatex.com.vn/wp-content/uploads/2024/10/TapchiDM_202410.pdf

Mọi chi tiết xin liên hệ: Đặc san Dệt May và Thời trang Việt Nam – Địa chỉ: 25 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: Ban Truyền thông: 024.38251252; Email: bantt@vinatex.com.vn.


Các tin khác