Chi bộ Kỹ thuật Đầu tư tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới


Ngày 03/02/2021, Chi bộ Kỹ thuật Đầu tư – Đảng bộ Cơ quan Tập đoàn Dệt May Việt Nam tại Hà Nội đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú Vũ Phạm Bình Nguyên và Ngô Cao Kỳ. Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Cao Hữu Hiếu – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn Dệt May Việt Nam tại Hà Nội, Phó Tổng Giám đốc Vinatex; đồng chí Nguyễn Đăng Lợi, Bí thư Chi bộ Kỹ thuật Đầu tư, Trưởng Ban Đầu tư và Phát triển Vinatex cùng các Đảng viên trong Chi bộ Kỹ thuật Đầu tư.

Sau một thời gian dài nỗ lực phấn đấu, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tích cực học tập, rèn luyện đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng và được sự tận tình hướng dẫn của các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ Kỹ thuật Đầu tư, quần chúng ưu tú Vũ Phạm Bình Nguyên và Ngô Cao Kỳ đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Buổi Lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Cao Hữu Hiếu đã chúc mừng và đánh giá cao quá trình công tác, rèn luyện của hai đồng chí Vũ Phạm Bình Nguyên và Ngô Cao Kỳ. Đồng chí Cao Hữu Hiếu dặn dò, để trở thành đảng viên chính thức, các đồng chí Đảng viên mới sẽ phải trải qua 1 năm thử thách đầy nghiêm khắc, phải tiếp tục rèn luyện bản thân, dám nghĩ, dám làm, luôn đi đầu trong các nhiệm vụ được giao để chứng tỏ được bản lĩnh của người Đảng viên. Chi bộ tiếp tục cử người dẫn dắt, hướng dẫn các đồng chí Đảng viên mới để các đồng chí sau một năm thử thách được trở thành Đảng viên chính thức.

Tại buổi Lễ, các đồng chí Đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

Sự kiện kết nạp đảng viên mới của Đảng bộ Cơ quan Tập đoàn là hoạt động có ý nghĩa, góp phần làm cho lực lượng cán bộ trẻ, có trình độ và năng lực của Tập đoàn gắn bó mật thiết và đóng góp mạnh mẽ hơn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, từ đó tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.


Các tin khác