Lãnh đạo Vinatex dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp Quốc khánh 2/9


Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2020), ngày 31/8 tại Nam Định, đoàn đại biểu do ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) dẫn đầu đã tới dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tổ ngành tại Nhà truyền thống ngành Dệt May Việt Nam.

Đoàn đại biểu dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn đại biểu gồm các ông/bà trong Cơ quan điều hành, Trưởng, Phó các Ban chức năng của Tập đoàn, lãnh đạo các đơn vị thành viên, cùng các CB.CNV tiêu biểu.

Trong những năm qua, ngành Dệt May Việt Nam liên tục là ngành nằm trong Top 3 có tỷ trọng kim ngạch xuất khẩu cao nhất của cả nước với hơn 39 tỷ USD  năm 2019, đóng góp từ 10 – 15% GDP. Năm 2020, mặc dù phải nỗ lực chống chọi đại dịch và những khó khăn từ cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung, Ngành DMVN vẫn tiếp tục xuất khẩu dẫn đầu, đặc biệt là mặt hàng phòng dịch. Đặc biệt, Tập đoàn Dệt May Việt Nam vẫn cố gắng duy trì việc làm cho người lao động, chưa phải sa thải một ai, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trong thách thức lớn chưa có tiền lệ của đại dịch Covid-19.

Đoàn đại biểu dâng hương Tổ nghề

Ôn lại truyền thống tự lực, tự cường của ngành suốt chiều dài lịch sử hơn trăm năm qua, ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch Vinatex đã lưu lại những dòng lưu bút tại Nhà truyền thống của ngành. Theo đó, lãnh đạo Vinatex và các đơn vị thành viên xin hứa với Bác và các tiền nhân sẽ nỗ lực làm việc hơn nữa để xây dựng và phát triển ngành Dệt May ngày một lớn mạnh.

Chủ tịch Vinatex – ông Lê Tiến Trường viết những dòng lưu bút nhân dịp Quốc khánh 2/9

Lưu bút của Chủ tịch Vinatex tại Nhà truyền thống ngành Dệt May Việt Nam 

Trong bối cảnh bất định, nhiệm vụ này là hết sức nặng nề, nhưng với sự đoàn kết và đồng lòng, Tập đoàn Dệt May Việt Nam quyết tâm sẽ sáng tạo, đổi mới trong phương pháp điều hành, sản xuất, đảm bảo ổn định việc làm, không cắt giảm nhân lực, mà sẽ đầu tư cho phát triển trình độ nhân lực.

 

 

 

 

 

 

 

 


Các tin khác