BST Chanel Cruise 2021 – Cuộc dạo bước bên bờ Địa Trung Hải


Lấy cảm hứng từ quang cảnh thiên nhiên thơ mộng bên bờ Địa Trung Hải, Giám đốc Nghệ thuật Virginie Viard giới thiệu BST Chanel Cruise 2021 với đầy ắp những ý tưởng mặc đẹp cho mùa dịch chuyển.

“Điểm dừng chân theo dự định ban đầu của tôi là hòn đảo Capri, nơi show Chanel Cruise 2021 sẽ diễn ra. Nhưng cuối cùng, điều đó đã không thể trở thành hiện thực bởi tình hình cách ly xã hội,” Giám đốc Nghệ thuật Virginie Viard chia sẻ.

Dù không thể đến Capri như kế hoạch nhưng Virginie Viard vẫn thành công vẽ nên khung cảnh lãng mạn của vùng Địa Trung Hải bằng chất liệu sẵn có và bảng màu pastel tươi trẻ. Địa Trung Hải là điểm dừng chân nổi tiếng với những hòn đảo nên thơ, hương thơm của cây khuynh diệp eucalyptus và màu hồng rực rỡ của giàn hoa giấy bougainvillea nở rộ dưới ánh mặt trời. Tên gọi của BST Balade en Méditerranée – Cuộc dạo bước bên bờ Địa Trung Hải cũng ra đời từ đó.

Bên cạnh đó, Virginie Viard còn truyền tải tinh thần tự do, hình ảnh phóng khoáng đầy sức lôi cuốn. Xuyên suốt BST Chanel Cruise 2021, người xem có thể liên tưởng đến các nữ minh tinh màn bạc thập niên 60 trong những chuyến đi nghỉ dưỡng đáng nhớ của họ tại vùng duyên hải Ý và Pháp đầy thơ mộng này.

Bộ sưu tập mở ra nhiều gợi ý cho hành lý du lịch gọn nhẹ với các thiết kế có tính ứng dụng cao và dễ dàng biến tấu linh hoạt tùy theo địa điểm đến. Chân váy dài biến thành váy quây bằng cách kéo phần lưng lên cao ngang ngực. Áo khoác dáng dài vừa kết hợp ăn ý với bộ bikini buổi sáng vừa giữ ấm khi mặc cùng croptop và quần jeans vào chiều tối. Chất liệu voan tạo độ mềm mại và uyển chuyển cho thiết kế chân váy midi, áo cánh dơi và quần shorts ống rộng.

Tiếp nối tinh thần sáng tạo của mùa mốt trước, Virginie Viard gợi mở nhiều cách kết hợp phụ kiện mới lạ. Chiếc khăn lụa thay thế cho thắt lưng khi kết hợp cùng quần lửng denim. Dép và sandals đế cói, giày bệt đan dây, kính râm to bản hứa hẹn được “săn đón” trong mùa mới. Thắt lưng dạng xích (chain belt) và túi siêu nhỏ từ mùa Xuân – Hè 2019 tiếp tục được Viard kế thừa và cải biến.

Những sắc độ hồng đậm nhạt khác nhau trở đi trở lại trên bộ âu phục bằng vải lamé cao cấp và tạo điểm nhấn trên chiếc quần jeans ống rộng. Áo bơi đính sequin có tông hồng rực rỡ của hoa giấy bougainvillea tạo điểm chuyển mềm mại trên những bộ skirt suit bằng vải tweed.

Hoàng Hân (tổng hợp)

 

 


Các tin khác