Lãnh đạo Vinatex thăm, chúc mừng Thầy Cô tại các trường đào tạo nghề dệt may


Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng từng nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong những nghề sáng tạo vì nó đã sáng tạo ra những con người sáng tạo”. Trong ngành Dệt May Việt Nam, có hệ thống các trường đào tạo chuyên nghiệp nhân sự cho ngành. Chính từ những nôi đào tạo này, mà có được đội ngũ nhân sự chủ chốt, nhân sự chất lượng cao đã và đang cống hiến cho Ngành, nỗ lực góp sức để DMVN có bước tiến nhảy vọt, đứng trong Top 3 các nước xuất khẩu dệt may TG.

Ghi nhớ công lao to lớn của các Thầy, Cô đang ngày đêm vun trồng các thế hệ tương lai cho ngành DMVN, hàng năm, vào dịp 20/11, ngày Nhà giáo Việt Nam, Lãnh đạo Tập đoàn DMVN luôn dành sự quan tâm, thăm hỏi chân tình và tri ân đội ngũ giảng viên tại các trường thuộc Tập đoàn.

Ngày 17/11/2020, Đ/c Lê Tiến Trường – Chủ tịch Vinatex đã đến thăm, chúc mừng các Thầy, Cô trong trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vinatex Tp. HCM. Đ/c Lê Tiến Trường mong muốn các Thầy, Cô luôn được dồi dào sức khỏe, an vui để tiếp tục nỗ lực vì sự nghiệp phát triển nhân lực ngành DMVN. Trong thời gian này, thách thức đối với sự phát triển của Ngành lên tới đỉnh điểm, với bước ngoặt thay đổi mô hình tổ chức sản xuất từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đòi hỏi các Trường phải đi đầu trong đổi mới phương thức đào tạo, đáp ứng nhu cầu lớn về nhân sự chất lượng cao cho Ngành.

Tiếp đó, ngày 20/11/2020, Trường ĐH công nghiệp DM Hà Nội cũng hân hạnh đón đoàn Lãnh đạo Vinatex và Công đoàn DMVN tới thăm, chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đ/c Lê Tiến Trường – Chủ tịch Vinatex ân cần chia sẻ những niềm vui, cũng như khó khăn trong thời gian qua, khi nhà trường bước đầu nâng cấp từ trường Cao đẳng lên Đại học từ năm 2015. Đ/c cũng nhắn nhủ Thầy, Cô về mục tiêu của một trường ĐH theo hướng ứng dụng như HTU là cần tạo ra môi trường học thuật khai phóng, trong đó thầy và trò là đồng nghiệp, là đối tác trong xây dựng chương trình, nội dung học tập. Nhà giáo của ĐH ứng dụng phải thực sự đảm đương trách nhiệm như các huấn luyện viên, biết bố trí hợp lý, tối ưu hóa khả năng của từng sinh viên…

Thay mặt Công đoàn DMVN, ông Lê Nho Thướng đã chúc sức khỏe các Thầy Cô nhà trường, dành sự quan tâm thực tế với trường qua việc tài trợ học bổng cho sinh viên nhà trường, tặng quà các Thầy, Cô.

Trong các ngày 19 – 20/11/2020, ông Cao Hữu Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã đến thăm và tặng hoa cho tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, người lao động đang công tác tại các trường: trường Cao Đẳng nghề Long Biên, Viện Dệt May – Da giày và thời trang – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, trường Cao Đẳng CN Dệt May Nam Định nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam phát biểu chúc mừng trường Cao đẳng CN Dệt May Nam Định nhân dịp lễ khai giảng năm học 2020-2021 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tại các trường đến thăm, ông Cao Hữu Hiếu thay mặt cho Tập đoàn Dệt May Việt Nam gửi lời chúc sức khỏe, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “trồng người” của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, người lao động đang công tác tại các trường; động viên cán bộ, giáo viên các trường vượt qua khó khăn, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May mong muốn những năm tiếp theo, tập thể lãnh đạo và thầy cô giáo các trường nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ, không ngừng chú trọng nâng cao trình độ năng lực, chất lượng giảng dạy nhằm đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành và cho đất nước.

Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam phát biểu chúc mừng trường Cao đẳng nghề Long Biên nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam thăm và tặng hoa chúc mừng Viện Dệt May – Da giày và thời trang – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 


Các tin khác