Thương hiệu HeraDG và DGC kỷ niệm 5 năm thành lập
Tối ngày 20/7 tại Hà Nội, thương hiệu HeraDG và DGC đến từ TCT Đức Giang – CTCP đã tổ chức đêm tri ân khách hàng với bữa tiệc thời trang, âm nhạc hoành tráng nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập.
Tới dự buổi Lễ có ông Lê Tiến Trường – TGĐ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, các ông bà trong cơ quan điều hành, Trưởng các Ban chức năng của Tập đoàn; ông Phạm Tiến Lâm – TGĐ TCT Đức Giang; bà Đặng Ngọc Lan – Phó Giám đốc Trung tâm thời trang, Phụ trách mảng Kinh doanh thời trang của TCT Đức Giang cùng các khách hàng thân thiết của 2 thương hiệu.
Lãnh đạo Tập đoàn cùng TGĐ TCT Đức Giang
Với quy mô khoảng 5 tỷ USD, thị trường nội địa từ lâu vẫn là “chiếc bánh” được nhiều ông lớn về ngành thời trang trên thế giới nhòm ngó. Trong khi đó, các thương hiệu thời trang trong nước lâu nay vẫn biết đến với những sản phẩm “cộp mác” công sở, hoặc chỉ dành cho một nhóm đối tượng nhất định. Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, TCT Đức Giang đã có những trăn trở, suy nghĩ trong việc xây dựng các thương hiệu của mình tại thị trường trong nước.
Nói là làm, năm 2014 thương hiệu HeraDG dành cho nữ giới và thương hiệu DGC dành cho nam giới đã ra đời. Trong sứ mệnh của mình, HeraDG và DGC mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Những thiết kế của HeraDG và DGC luôn được cập nhật hàng tháng, theo kịp những “hot trend” của làng mốt thế giới, bên cạnh tính đặc trưng trong các mẫu thiết kế của mình. Có thể nói, chỉ mới gia nhập thị trường nội địa được 5 năm, nhưng những gì mà HeraDG và DGC đã và đang làm được là rất đáng khích lệ.
Bà Đặng Ngọc Lan cho biết, khi được nhận nhiệm vụ về việc cho ra đời một sản phẩm giữa thị trường đầy tính cạnh tranh, khốc liệt, bà đã từng mất ngủ để suy nghĩ hướng đi cho thương hiệu. Những ngày đầu có không ít khó khăn và những chiến lược chưa phù hợp. Vực dậy từ những vấp ngã, hiện nay thương hiệu HeraDG và DGC đã có mặt trên toàn quốc, tập trung tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng, với số lượng lên tới 14 showroom.
Ông Lê Tiến Trường đánh giá cao những nỗ lực của TCT Đức Giang trong việc phát triển thương hiệu nội địa
Đánh giá cao những nỗ lực của TCT Đức Giang, ông Lê Tiến Trường – TGĐ Vinatex cho biết, 5 năm không phải là một chặng đường dài. Với những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới, họ phải mất vài chục năm, thậm chí hàng trăm năm để khẳng định vị thế, tên tuổi. Trong bối cảnh nền kinh tế của Việt Nam đang mở cửa và hội nhập, những tên tuổi lớn như H&M, Zara và tới đây là Uniqlo đã có mặt tại Việt Nam. Do đó, những thương hiệu của Đức Giang, Việt Tiến, May 10 vẫn còn tồn tại, phát triển và mở rộng thị phần, đó chính là nhờ sự bản lĩnh của lãnh đạo, những người làm điều hành, phụ trách trung tâm thời trang.
“Với niềm vui trong ngày kỷ niệm trung tâm thời trang và ra mắt các thương hiệu nội địa của Đức Giang, thay mặt Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Tập đoàn Dệt May Việt Nam, tôi xin được chúc mừng những thành công bước đầu của Ban lãnh đạo TCT và đội ngũ điều hành trung tâm thời trang. Rất mong trong 5 năm tới, Đức Giang sẽ xây dựng được một tập khách hàng của riêng mình, với những bản sắc riêng của thương hiệu HeraDG và DGC, có được những khách hàng trung thành của những thương hiệu của Đức Giang. Để từ đó, trong buổi kỷ niệm 10 năm, chúng ta sẽ có được những niềm vui mới khi có được hệ thống khách hàng đặt những thương hiệu thời trang của Đức Giang trong tâm phần của mình, cũng như có vị trí xứng đáng hơn trong thị trường cạnh tranh hết sức gay gắt của ngành thời trang.” Ông Lê Tiến Trường nhấn mạnh.
Tại buổi Lễ tri ân khách hàng của thương hiệu HeraDG và DGC, khán giả đã được chiêm ngưỡng những BST mới nhất đến từ 2 thương hiệu, bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc của nam ca sỹ Trọng Hiếu – Quán quân Vietnam Idol 2015 và nữ ca sỹ Mỹ Dung.
Một số hình ảnh của buổi Lễ:
Mãn nhãn với những BST mới nhất đến từ thương hiệu HeraDG và DGC
Quang Nam