ĐH Nguyễn Tất Thành nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018


Ngày 6/4/2019, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành trực thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh tại Lễ vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018.

Giải thưởng này do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ Kế hoạch & Đầu tư trao tặng từ năm 2001, nhằm vinh danh những Doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động đóng góp xã hội, cộng đồng…

Đây là năm thứ 18 Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức công bố và vinh danh top 100 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam. Năm nay, với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới”, BTC đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và hướng đến cộng đồng.

Dựa trên những quy trình, tiêu chí đánh giá chặt chẽ và khắt khe, chương trình năm nay đã vinh danh 60 doanh nghiệp Rồng Vàng (giải thưởng dành cho doanh nghiệp FDI) và 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018.

Là ngôi trường thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành từ một doanh nghiệp làm trường học theo chủ trương xã hội hóa giáo dục, đến nay sau 20 năm xây dựng và phát triển, trường đã đạt nhiều thành tích vượt trội và góp phần không nhỏ vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho các tỉnh phía Nam và cả nước.

Ngay từ lúc thành lập, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành xác định sứ mệnh đào tạo ra những con người có kiến thức vững chắc về khoa học công nghệ, xã hội nhân văn, có khát vọng đổi mới, tư duy và năng lực sáng tạo để tham gia tích cực vào tiến trình đổi mới, sáng tạo trong xã hội. Đến nay, sau 20 năm, trường gần như đã đạt được những điều ấy nhờ có những bước đột phá trong cách thức quản lý giáo dục, luôn bồi dưỡng văn hóa chất lượng, văn hóa tổ chức, văn hóa phục vụ và không ngừng đổi mới tư duy, cơ chế quản trị nhà trường, đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp dạy và học, đổi mới cơ chế nghiên cứu khoa học, cơ chế tiền lương, đồng thời đẩy mạnh việc áp dụng các chương trình đào tạo tiên tiến, tăng cường liên kết, hợp tác với các trường ĐH trong và ngoài nước.

PV


Các tin khác