Under Armour hợp tác với Alvanon để số hóa kích thước trang phục với công cụ 3D


Under Armour, hãng thể thao hàng đầu của Hoa Kỳ, đã hợp tác với Alvanon, chuyên gia về trang phục và kích thước phù hợp, để số hóa các mẫu đưa ra nhằm tạo ra một loạt hình được số hóa 3D trên các kích cỡ 0 của trẻ sơ sinh đến cỡ 5XL của nam.

Hình ảnh nguồn: www.wbur.org

Những hình đại diện này mô tả sự phù hợp bằng cách cung cấp đầy đủ thông số tương ứng của các cơ thể thực trên quần áo nam, nữ và đồ trẻ em và do đó giúp thương hiệu tạo ra các sản phẩm phù hợp hơn.

Công nghệ của Alvanon giúp các công ty chuyển sang hình ảnh ảo hóa 3D, giảm thời gian, chi phí thiết kế và đầu tư phát triển vào quy trình làm mẫu vật lý.

“Khi chúng tôi đồng hóa sản phẩm trên các hình thức phù hợp theo thang đo kích thước, sự phân loại không phải lúc nào cũng tuân theo phương trình toán học truyền thống”, ông Jami Dunbar, Phó chủ tịch, Phát triển chuỗi cung ứng và trang phục phụ kiện của Under Armour giải thích. Làm việc trên khối lượng lớn cho phép chúng tôi xem xét rất nhiều hình dạng cơ thể khác nhau, và bây giờ chúng tôi có thể tự tin di chuyển trong 3D để phù hợp với cơ thể.

“Under Armor đã sử dụng 3D ở kích thước cốt lõi của nó một thời gian và đây là bước phát triển tiếp theo về cách chúng tôi có thể phát triển nó trên phạm vi kích thước đầy đủ và đảm bảo rằng chúng tôi thực sự phù hợp với mọi người trên thị trường. Người tiêu dùng ngày nay có thể mong đợi trang phục phù hợp và trông đẹp ở mọi kích cỡ. Đó là nơi 3D có thể giúp đỡ. Cho dù bạn đang sử dụng tham số hoặc tùy chỉnh theo tiêu chuẩn  ASTM, chúng tôi tin rằng các tài sản ảo này (bộ kích thước hình đại diện tiêu chuẩn) sẽ giúp các thương hiệu và nhà bán lẻ giải quyết các vấn đề về kích thước của họ nhanh hơn nhiều”, theo ông Tracy Rickert, Chuyên gia tư vấn cao cấp của Alvanon.

Trước đó, thương hiệu này là đối tác cấp beta trong sự phát triển gần đây của nền tảng kích thước Alvanon. Nền tảng này cho phép các thương hiệu và nhà bán lẻ khác nhau chia sẻ và truy cập các tiêu chuẩn cơ thể phù hợp và cốt lõi 3D của họ với các đối tác trong chuỗi cung ứng.

Cơ sở dữ liệu đám mây cho phép truy cập 6.000 hình đại diện lần đầu tiên cho các thương hiệu và nhà bán lẻ toàn cầu để thiết kế và phát triển sản phẩm của họ.

“3D chắc chắn đang thay đổi ngành công nghiệp của chúng tôi; tất cả khách hàng bán lẻ đang bắt tiếp xúc công nghệ. Và điều tuyệt vời ở đây là có rất nhiều sự hợp tác giữa các thương hiệu. Mọi người đều bảo vệ IP của họ, nhưng tất cả chúng ta đều biết làm việc cùng nhau là con đường phía trước và là cách tất cả chúng ta sẽ có thể hình dung và tạo ra sản phẩm tuyệt vời”, ông Dunbar giải thích.

Nguyễn Thị Lan Hương

https://apparelresources.com/technology-news/information-technology/armour-collaborates-alvanon-digitising-apparel-sizing-3d-tool/


Các tin khác