Tiếp cận công nghệ Hàn Quốc trong ngành Dệt May Việt Nam


Tới đây, từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 4, Hiệp hội Công nghiệp máy May Hàn Quốc (Kosmia) và Hiệp hội Thương mại Dệt May Hàn Quốc (KTTA) sẽ tham dự SaigonTex 2019, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC) với các gian hàng đến từ đất nước Hàn Quốc.

Được tài trợ bởi Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Cộng hòa Khởi nghiệp Hàn Quốc, Liên đoàn Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc và Gyeonggi-do, các gian hàng đến từ Hàn Quốc có sự góp mặt của 32 công ty, trong đó có 16 công ty sản xuất máy móc trong ngành may và 16 công ty dệt may.

Với những gian hàng đến từ Hàn Quốc tại Triển lãm SaigonTex 2019, đây được coi như là một phần trong “Chính sách Nam tiến mới” của Chính phủ Hàn Quốc. Thông qua đó, nhằm mở rộng thị phần của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, nơi được đánh giá có năng lực kinh tế lớn mạnh nhờ vào mức tăng trưởng kinh tế cao, với sự mở rộng tầng lớp trung lưu và thu nhập đầu người tăng nhanh trong những năm trở lại đây.

Thông qua triển lãm này, các đối tác đến từ Hàn Quốc hy vọng sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp sản xuất nguyên phụ liệu và hàng dệt may Hàn Quốc tìm được thị trường kinh doanh tại Việt Nam.

Hiệp hội Thương mại Dệt May Hàn Quốc (KTTA)


Các tin khác