Dugarco khai trương Showroom S.PEARL


Sáng 10/7, Tổng Công ty Đức Giang – CTCP (Dugarco) khai trương Showroom S.PEARL tại số 107 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

Các đại biểu cắt băng khai trương Showroom S.PEARL

Tham dự lễ khai trương có ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam; ông Phạm Tiến Lâm  – Tổng Giám Đốc Dugarco và lãnh đạo các doanh nghiệp thành viên, bạn hàng của Dugarco.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Phạm Tiến Lâm  – Tổng Giám Đốc Dugarco cho biết, phát triển thị trường nội địa luôn là chiến lược của Tổng Công ty. Các thương hiệu thời trang đang ngày càng đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của Dugarco. Trong điều kiện thị trường bán lẻ ngành thời trang ngày càng khốc liệt, thói quen mua sắm của người tiêu dùng có nhiều thay đổi, cầu thị trường yếu, Dugarco vẫn tiếp tục mở rộng hệ thống Showroom là sự khẳng định về định hướng phát triển thị trường nội địa.

Ông Phạm Tiến Lâm  – Tổng Giám Đốc Dugarco phát biểu khai mạc buổi lễ

“Phát huy sức mạnh về thiết kế và sản xuất, Dugarco đã cho ra đời những bộ sưu tập ứng dụng, ưu tiên sử dụng nguyên liệu tái tạo, thân thiện môi trường và được khách hàng đánh giá cao. Việc xanh hóa sản xuất đã được Dugarco áp dụng bằng những việc làm cụ thể như đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, sử dụng ít năng lượng, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại hầu hết các nhà máy. Khách hàng sẽ được tận hưởng những sản phẩm thời trang chất lượng cao, an toàn khi sử dụng tại tất cả các Showroom của Dugarco” – ông Phạm Tiến Lâm chia sẻ.

Tại buổi lễ, ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã chúc mừng Dugarco và thương hiệu thời trang S.PEARL khai trương Showroom mới. Chia sẻ thêm về những nỗ lực của Dugarco về phát triển thị trường nội địa, ông Lê Tiến Trường nhấn mạnh, nỗ lực trong 10 năm qua xây dựng thương hiệu thời trang nữ cao cấp S.PEARL là chặng đường gian nan. Xây dựng thương hiệu trong ngành thời trang đã khó thì xây dựng thương hiệu thời trang nữ cao cấp lại càng khó hơn. Nỗ lực này cần phải được tiếp tục trong những chặng đường tới đây với những sáng tạo mới, đặc điểm mới để định hình và nhận dạng được thương hiệu S.PEARL trong người tiêu dùng.

“Đội ngũ những người làm thương hiệu S.PEARL cần giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, sức sáng tạo của mình trong điều kiện mới. Kinh doanh trong những năm gần đây hết sức khó khăn, nỗ lực mở thêm Showroom thời trang trong điều kiện này là rất đáng ghi nhận. Với sự quyết tâm đó hy vọng thương hiệu thời trang S.PEARL sẽ đạt được những thành tựu mới trong lòng người tiêu dùng. Với xu hướng xanh hóa, giảm thiểu rác thải thì thời trang nhanh đã có những bước lùi để nhường chỗ cho thời trang truyền thống, cao cấp, tuần hoàn. Với niềm tin về chiến lược đúng đắn, phương pháp xây dựng, định vị người tiêu dùng riêng biệt, hy vọng trong thời gian tới sẽ có một thương hiệu S.PEARL của Đức Giang, của Việt Nam và người tiêu dùng nữ đẳng cấp” – ông Lê Tiến Trường nhấn mạnh.

Các đại biểu tham quan Showroom

Trong tuần lễ khai trương, Showroom S.PEARL có chương trình khuyến mãi giảm giá tới 40% và nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.


Các tin khác