Nhà sản xuất vải bảo hộ lao động hàng đầu của Ý ra mắt phòng trưng bày ảo
Phòng trưng bày ảo Klopman đầu tiên do nhà sản xuất vải bảo hộ lao động, có trụ sở tại Ý với sản lượng 40 triệu mét vải mỗi năm tạo ra, hiện đã chính thức mở trực tuyến. Klopman cho biết, dự án truyền thông và tiếp thị sáng tạo này được tạo ra để duy trì liên lạc chặt chẽ với khách hàng ngay cả trong thời gian khẩn cấp, nhờ vào các công nghệ hiện đại nhất.
Amaury Sartorius, Giám đốc điều hành Klopman cho biết: “Chúng tôi rất tự hào mang đến cơ hội mới này cho khách hàng và tất cả những ai muốn trải nghiệm thế giới Klopman.Duy trì đối thoại liên tục với thị trường ngày nay là rất quan trọng vì nó có ảnh hưởng lâu dài đến mối quan hệ tin cậy lẫn nhau với khách hàng của chúng tôi trong công ty”.
Rossella De Angelis – Giám đốc Điều hành Tiếp thị của Klopman cho biết thêm: “Phòng trưng bày ảo Klopman được thiết kế tỷ mỉ đến từng chi tiết để đảm bảo mang lại trải nghiệm tương tác và đắm chìm vào những cảm giác mà tất cả chúng ta có dịp trải nghiệm trong các hội chợ mà năm nay chúng ta không thể thực hiện được do dịch Covid-19”
Phòng trưng bày ảo Klopman
Mục tiêu của Phòng trưng bày ảo là mang đến cho khách hàng trải nghiệm 360°, đặc biệt tập trung vào nhu cầu và yêu cầu của họ, càng giống thật càng tốt.
Một trong những mục đích chính của phòng trưng bày là thể hiện cam kết của công ty đối với tính bền vững, được minh họa bằng bằng chứng trong ấn bản thứ năm mới được công bố của Báo cáo Bền vững. Một không gian lớn mở ra cả thế giới cho sản phẩm vải “sạch” Klopman, là kết quả của cam kết tiên phong của công ty về tính bền vững và tôn trọng môi trường trong sản xuất và sử dụng vải bảo hộ lao động.
Nền tảng này mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá các sản phẩm Greenwear mới nhất của công ty, bao gồm cả loại vải bền vững mới Vitalys , được làm từ chất xơ thu được từ bột gỗ và tái chế chất thải dệt như phế liệu bông.
Sự tư vấn trực tiếp tới khách hàng và Bộ cảm ứng vật lý
Klopman cho biết: “Tại Phòng trưng bày ảo, bạn cũng có thể có các cuộc gặp gỡ dành riêng với các chuyên gia Klopman, để tìm ra các sản phẩm phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn với tất cả các tính năng và ưu điểm của chúng. Sau khi tư vấn, khách tham quan có thể chọn nhận Bộ cảm ứng vật lý để thực sự ‘cảm nhận’ các sản phẩm mà họ đã thảo luận – một sự kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm thực và ảo”
https://www.innovationintextiles.com/leading-italian-workwear-fabrics-manufacturer-launches-virtual-showroom/
Người dịch: Nguyễn Thị Lan Hương