Vinatex tổ chức Khoá đào tạo Truyền thông nội bộ


Tại Hà Nội từ ngày 21-23/3/2019, Tập đoàn DMVN (Vinatex) đã tổ chức Khoá đào tạo “Nâng cao năng lực truyền thông nội bộ” cho hơn 40 cán bộ, nhân viên làm công tác truyền thông của Tập đoàn trên cả ba miền Bắc-Trung-Nam. Khóa đào tạo tổ chức với hình thức trực tuyến, do các chuyên gia đào tạo của Blue C đứng lớp.

Ông Lê Tiến Trường – TGĐ Vinatex phát biểu khai giảng khóa học

Toàn cảnh lớp học

Vinatex là tập đoàn kinh tế lớn với tổng số người lao động lên tới hơn 120 ngàn người, do đó, công tác truyền thông nội bộ đã được chú trọng nhiều năm qua. Tuy nhiên, trước tình hình công nghệ truyền thông thay đổi nhanh chóng, nhất là sự phát triển mạnh của các mạng xã hội làm thay đổi hoàn toàn phương thức truyền thông thế giới, thì công tác truyền thông nội bộ cần liên tục đổi mới, sáng tạo.

Các học viên hăng say trao đổi, thảo luận với Giảng viên

Khóa đào tạo tập trung cập nhật và huấn luyện các kỹ năng truyền thông nội bộ, kỹ năng tổ chức ấn phẩm nội san, ấn phẩm tạp chí chuyên ngành, với nội dung thiết thực, bổ ích, gắn liền với công việc của các cán bộ, nhân viên làm công tác truyền thông của Tập đoàn. Hầu hết đội ngũ làm truyền thông của Tập đoàn và các đơn vị thành viên đều lần đầu tiên tham dự khóa học chuyên ngành này, và thu nhận được kiến thức hữu ích về làm truyền thông một cách chuyên nghiệp, mà trước kia vốn là những người “làm tay trái”, họ chỉ làm truyền thông theo kinh nghiệm học được từ người đi trước.

Thày Lê Quang Vũ chia sẻ những bài học lý thú và bổ ích về truyền thông nội bộ

Qua khóa học, các học viên đã nắm được các kỹ năng mới, không chỉ lan tỏa thông tin, đưa tin chính xác và đáng tin cậy, mà còn tạo thông tin sao cho hấp dẫn, có sức hút độc giả.

“Đặc thù của người lao động trong tập đoàn là số đông có trình độ chỉ từ cấp THCS, nhận thức không đồng đều, nên các cán bộ truyền thông cần có kỹ năng đưa thông tin sao cho vừa chính xác, vừa có đủ sức hấp dẫn, lan tỏa sâu rộng tới đối tượng của mình, để người đọc dễ tiếp nhận, tiếp thu, từ đó có thay đổi tích cực trong nhận thức, hiệu quả trong công việc.” – Tổng Giám đốc Vinatex Lê Tiến Trường phát biểu về mục đích của truyền thông nội bộ Tập đoàn trong buổi Khai mạc Khóa đào tạo.

Nhóm PV


Các tin khác