RIHANNA KHOE PHONG THÁI ”GÁI HƯ” TRONG BST KÍNH MÁT FENTY MỚI


Nhân dịp thương hiệu Fenty cá nhân ra mắt dòng mắt kính mới cho mùa hè 2020, Rihanna đã nhanh tay chụp loạt hình lên Instagram phô diễn cách diện những mẫu kính này thật ngầu và thời thượng

Ảnh: Instagram @badgalriri

Hẳn bạn còn nhớ rằng nữ ca sỹ Rihanna đã hợp tác với tập đoàn LVMH để ra mắt thương hiệu riêng, Fenty? Đây là thương hiệu thời trang street luxe, kết hợp trang phục mang chất thể thao athleisure và chất liệu cao cấp của thời trang xa xỉ. Giữa dịch cúm corona, Rihanna vẫn tất bật chuẩn bị cho bộ sưu tập mới của Fenty.

Cho mùa hè 2020, Fenty đã tung ra một bộ sưu tập kính mát mới, bộ sưu tập 5-20. Được đánh giá là những mẫu mắt kính “cho tất cả cung bậc cảm xúc của mùa hè”, bộ sưu tập mới mạnh mẽ và đầy màu sắc tươi trẻ.

Ảnh: Fenty

Diện kính ngầu mùa hè như Rihanna

Rihanna, như thường lệ, đã thông báo tin mới cho fan qua trang Instagram cá nhân. Cô cũng mạnh tay chụp một loạt ảnh tại nhà để gợi ý cho fan cách style kính mát Fenty mới sao cho đúng chất “Bad Gal Riri”.

Những dòng kính mới mùa hè của Fenty đa phần đều có gọng nhựa mạnh mẽ, cứng cáp. Phom dáng retro theo sát trào lưu mùa hè 2020. Ảnh: Fenty

Rihanna tung lên Instagram loạt ảnh diện mẫu kính mát Coded Sunglasses màu đen. Ảnh: Instagram @badgalriri

Cô mix đồ theo phong cách color block rất ton-sur-ton. Áo trắng kem làm nền. Mắt kính đen với mái tóc tết màu đen. Khăn quàng tóc màu đỏ cùng gam màu với son môi rực lửa. Ảnh: Instagram @badgalriri

Dòng mắt kính Fenty mới có mức giá từ 340 đô-la Mỹ.

Cô cũng debut thêm mẫu màu xanh lá neon với họa tiết da trăn ở hai bên. Mẫu kính mát này đậm chất phong lưu của thập niên 1980. Ảnh: Instagram @badgalriri

Rihanna bận rộn trong mùa dịch

Đây không phải lần đầu tiên Rihanna lên Instagram quảng cáo cho các sản phẩm thời trang của mình. Xuyên suốt mùa dịch cúm, các thương hiệu do Rihanna dẫn dắt liên tiếp tung ra sản phẩm mới.

Dòng nội y Savage x Fenty ra mắt một loạt mẫu siêu gợi cảm mùa Valentine, rồi gần đây lại có thêm bộ sưu tập phiên bản giới hạn bắt tay với nhà thiết kế Adam Selman. Dòng mỹ phẩm Fenty Beauty của cô thì giới thiệu thêm các màu kem má hồng. Và Rihanna thân chinh chụp quảng cáo cho tất cả những sản phẩm mới này.

Nói về sự tất bật của mình, Rihanna cho biết, “Tôi đang làm việc cật lực như thế này để mai mốt tôi không phải khổ sở nữa”.

Nữ ca sỹ cũng nói thêm, “Từ khi tôi bước qua ngưỡng tuổi 32, tôi nhận ra rằng cuộc sống này sao mà ngắn quá. Thật sự chúng ta không có nhiều thời gian để đon đả với những lời xàm ngôn”.

Hoàng Hân (tổng hợp)


Các tin khác