Thương hiệu Lacoste đánh dấu cột mốc mới


Ngày 13/5, Lacoste đã đánh dấu cột mốc mới trong lịch sử thương hiệu của mình với 200.000 chiếc khẩu trang được sản xuất.

Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp và lan rộng trên toàn thế giới, bắt đầu từ ngày 23/3 hàng trăm người thợ may tình nguyện hiện đang làm việc tại các nhà máy Lacoste tại Pháp và Argentina đã hăng hái làm việc ngày đêm và cho ra đời những chiếc khẩu trang góp phần bảo vệ cho những người có nguy cơ bị lây nhiễm cao trong cuộc khủng hoảng dịch bệnh nghiêm trọng này.

Họ là niềm tự hào và niềm vinh hạnh của Lacoste trên toàn thế giới. Thời gian và sức lực họ đã dành ra để sản xuất những chiếc khẩu trang vô cùng thiết yếu này sẽ phần nào giúp cho những người ở tuyến đầu an tâm công tác đẩy lùi dịch bệnh.

Tại nhà máy Troyes, nơi khai sinh của thương hiệu Lacoste và tại Argentina, 200.000 chiếc khẩu trang này đã được phân phát miễn phí cho các cộng đồng địa phương và các nơi có người có nguy cơ lây nhiễm cao.

Bên cạnh việc dần dần trở lại với công việc chính thường ngày, những người thợ may tình nguyện của Lacoste sẽ dành một phần thời gian và sức lực của mình để tiếp tục sản xuất ra những chiếc khẩu trang, món đồ thực sự thiết yếu trong tình trạng hiện tại. Hai dây chuyền sản xuất tại nhà máy của Pháp sẽ vẫn hoạt động để đảm bảo cho công việc đầy ý nghĩa này.

 Hoàng Hân (tổng hợp)


Các tin khác