CHUNG THANH PHONG CÁCH TÂN KHẨU TRANG QUA CHIẾN DỊCH PHI LỢI NHUẬN SAVE YOURSELF


Chiến dịch phi lợi nhuận mới của Chung Thanh Phong, “Save Yourself”, truyền tải thông điệp lạc quan về thế giới hậu đại dịch cúm COVID-19

Chung Thanh Phong ấp ủ và lên ý tưởng cho dự án này trong gần 1 tháng, kể từ gian đoạn giãn cách xã hội. Anh đặt trong chiến dịch lời kêu gọi mỗi cá nhân hãy tự bảo vệ mình. Bên cạnh đó, Save Yourself của Chung Thanh Phong còn gắn liền với sứ mệnh giải cứu ngành may. Điều này thể hiện ở việc tạo công việc cho những nhân công ở thời điểm khó khăn hiện tại.

Chiến dịch thay đổi để thích ứng với thời thế

Dự án Save Yourself của Chung Thanh Phong giới thiệu những vật phẩm bảo vệ sức khỏe. Bộ sưu tập bao gồm đồ bảo hộ, khẩu trang và nước xịt diệt khuẩn. Các mẫu thiết kế mang kiểu cách hiện đại, thời trang. Chúng vừa đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe, lại thể hiện được phong cách sành điệu của người dùng.

Chung Thanh Phong chia sẻ: “Dịch bệnh Covid-19 đã làm xáo trộn cuộc sống của nhân loại toàn cầu. Tổn thương đến nền kinh tế cùng nhiều ngành nghề, trong đó có thời trang. Chưa bao giờ chúng ta chứng kiến sự trì hoãn như vậy; từ tất cả các tuần lễ thời trang đến các chiến dịch quảng bá cái đẹp… Điều này tạo nên gam buồn cho làng mốt”.

Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến toàn bộ kế hoạch của Chung Thanh Phong đặt ra trong năm 2020. Nhưng, anh nhấn mạnh: Đây sẽ là tác nhân đẩy mạnh những thay đổi toàn diện cho thương hiệu cá nhân.

Chung Thanh Phong trở thành người mẫu trong chính chiến dịch của mình

Góp phần hồi phục ngành công nghiệp thời trang nội địa

Trong thời gian cách ly, Chung Thanh Phong không ngồi yên. Anh huy động các cộng sự để lên ý tưởng cho chiến dịch mới, mang mục đích truyền tải năng lượng tích cực. Chiến dịch Save Yourself ra đời từ đấy.

Mục tiêu của Save Yourself là giúp tạo công ăn việc làm ngay lập tức cho nhân công ngành may. Đồng thời, Save Yourself còn là chiến dịch thời trang phi lợi nhuận. Một chiến dịch vô cùng thiết thực và ý nghĩa.

“Save Yourself là một chiến dịch thời trang phi lợi nhuận mang tính cộng đồng. Ý tưởng tôi đưa ra trong vòng 1 tháng kể từ ngày dịch bệnh bùng phát. Tôi rất tự hào về Save Yourself. Vì đây là thành quả của tôi và những cộng sự đã làm việc miệt mài. Chúng tôi nhằm tạo ra những sản phẩm chỉn chu, hoàn hảo nhất”.

– Nhà thiết kế Chung Thanh Phong –

Bộ sưu tập Save Yourself gồm 10 sản phẩm. Từng món khi kết hợp sẽ tạo nên phong cách mới mẻ, trẻ trung. Ba sản phẩm chính là khẩu trang 3 lớp, trang phục bảo hộ và nước xịt diệt khuẩn. Về chất lượng, cả nước xịt diệt khuẩn và khẩu trang kháng khuẩn đều do Bộ Y tế cấp phép.


Bộ sản phẩm nước diệt khuẩn trong chiến dịch Save Yourself của Chung Thanh Phong có 5 mùi hương khác nhau

Khẩu trang và nước xịt diệt khuẩn. Khẩu trang có ưu điểm về kiểu dáng mẫu mã, chất liệu, dây đeo có nút thâu… Có chút nhược điểm là khẩu trang không có nẹp ôm sống mũi

Cùng điểm qua một số mẫu thiết kế ấn tượng trong dự án Save Yourself

  

Hoàng Hân (tổng hợp)


Các tin khác